CHÀO TÂN SINH VIÊN – Hành trang kết nối doanh nghiệp - khoa ĐTVT

So với con số 1600 tân sinh viên năm ngoái, năm nay Trường Đại học Điện lực hân hoan chào đón 2700 sinh viên về nhập học tại trường. Trong không khí tưng bừng, tích cực đổi mới và phát triển toàn diện của Trường, khoa Điện tử Viễn thông đã phối hợp với FTEL đã tổ chức một Gala chào tân viên thật ấn tượng và nồng ấm.

Chào đón các em tân sinh viên gia nhập mái nhà mới Điện tử Viễn thông, Trưởng khoa TS Nguyễn Lê Cường trực tiếp giới thiệu về các chuyên ngành đào tạo và định hướng phát triển của khoa. Phó Trưởng Khoa Lê Anh Ngọc giới thiệu về công tác nghiên cứu khoa học, về chương trình đào tạo sau đại học, công tác sinh viên, và đặc biệt là sự kết nối sinh viên Khoa với Doanh nghiệp.

Chào Tân sinh viên năm nay với sự tham gia chủ đạo, nhiệt tình và rất đông đảo của FTEL (Tập đoàn FPT). Anh Nguyễn Kim Quy, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng Phía bắc, đại diện lãnh đạo FPT phát biểu chào mừng Tân sinh viên D13ĐTVT - đồng hành cùng FPT, và trao tặng 3 suất học bổng bằng tiền mặt trị giá 3.000.000 đồng cho 3 tân sinh viên có điểm số đầu vào cao nhất, 3 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng là các khóa học nâng cao kỹ năng do FPT Telecom trực tiếp đào tạo hoặc do các đơn vị có uy tín tổ chức (Sẽ hỗ trợ các bạn SV tối thiểu học 1 năm). Cùng hàng trăm phần quà khác được trao tặng trong chương trình. 

Ban chủ nhiệm, các thầy cô giáo trong khoa cùng nhiều anh chị đại diện FPT đã trò truyện, trao đổi, giải đáp rất nhiều với các bạn tân sinh viên về học tập, nghiên cứu, chương trình đào tạo, các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm, các cơ hội, nghề nghiệp, phát triển cho các bạn tân sinh viên. Những lời chia sẻ, chỉ bảo chân thành dành cho thế hệ học trò mới, là những lời chỉ bảo sâu sắc từ đáy lòng của những bậc giảng viên lão thành của khoa, các PGS, TS lâu năm dày kinh nghiệm.

Chị Lê Bích Ngọc, Phó Trưởng phòng tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực cũng giới thiệu rất sắc nét về qui mô và nhu cầu nhân sự trong thời gian tới cũng như các chương trình hợp tác của FTEL với Khoa ĐTVT

 

Cảm ơn FPT đã đồng hành cùng khoa nhiều năm nay “Mỗi chuơng trình có FPT tham dự đều có màu sắc khác nhau và một thú vị khác nhau. Hôm nay cũng vậy, FPT mang đến cho sinh viên Đ13 nói riêng và sinh viên ĐTVT nói chung một không khí rất đặc biệt, một ý nghĩa đặc biệt. Các thầy, cô trong Khoa ĐTVT cũng mang đến những lời tâm sự thực sự khiến cá nhân tôi cũng như nhiều người phải suy nghĩ”. – Thầy Trần Trọng Thắng, một giảng viên tâm khuyết khoa ĐTVT phát biểu!

Phan Ngọc.