GIẢI KÉO CO CÁC LIÊN CHI ĐOÀN

Nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ nhà trường chào mừng tháng Thanh niên và hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Điện Lực đã tổ chức: “GIẢI KÉO CO” với sự tham gia đông đảo của sinh viên các Liên Chi Đoàn (LCĐ) trực thuộc Ban Chấp hành đoàn trường.

Cuộc thi tạo ra sân chơi cho học viên, sinh viên rèn luyện sức khỏe, đoàn kết, giao lưu… Tham dự giải kéo co có Ths. Chu Văn Tuấn - Bí thư Đoàn trường Đại học Điện lực, các ủy viên Ban chấp hành Đoàn trường và đông đảo giảng viên, sinh viên nhà trường.

LCĐ Điện tử Viễn thông được sử hưởng ứng từ đông đảo các bạn sinh viên thuộc các Chi đoàn D12, D13, D14 và D15 tham gia cuộc thi và những khao khát mang chiến thắng về cho toàn Khoa của mình.

Hội thi kéo co với sự tham gia thi đấu đến từ 9 Liên chi đoàn. Mỗi đội thi có 10 thành viên (gồm 5 sinh viên nam, 5 sinh viên nữ) với thể thức thi đấu loại trực tiếp diễn ra trong bốn vòng để lựa chọn các đội vào chung kết tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Trong suốt quá trình thi đấu, cuộc thi kéo co diễn ra rất sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn và thu hút sự tham gia tích cực giữa các đội chơi, cùng với sự khích lệ cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và đội cổ động viên làm cho không khí của cuộc thi kéo co thêm phần náo nhiệt, hấp dẫn hơn.

Mở màn trận đấu của giải là LCĐ ĐTVT – LCĐ CNTT, trận đấu diễn ra cực kỳ kịch tính với hai đội chơi ngang tài ngang sức, song cuối cùng dù có một chút tiếc nuối thì LCĐ ĐTVT đã không thắng cuộc nhưng LCĐ ĐTVT đã đem lại niềm tự hào cho toàn Khoa của mình. Dù có kết quả như nào thì LCĐ ĐTVT đã thi đấu hết sức và để lại những ấn tượng sâu sắc đối với đối thủ.

Hội thi kéo co diễn ra thành công tốt đẹp, thông qua giải thi đấu tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các bạn đoàn viên học sinh thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi cho các đoàn viên học sinh nhà trường. Qua đó, thể hiện được tinh thần đoàn kết của mỗi đoàn viên, sức mạnh của tập thể, tư duy chiến thuật và tinh thần hăng hái xung phong nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đồng thời thể hiện giá trị nhân văn và truyền thống của đất nước cũng là cơ hội để mỗi đoàn viên tham gia tích cực vào phong trào Đoàn của lớp, của Trường tổ chức.

LCĐ Khoa ĐTVT