Giao lưu Nghiên cứu khoa học giữa khoa Điện tử Viễn thông và nhóm giảng viên trường ĐH Phenikaa

Ngày 25/12/201, nhận lời mời của lãnh đạo Khoa Điện tử - Viễn thông. Tiến sĩ Nguyễn Công Lượng cùng tiến sĩ Đào Thanh Hải đã đến Khoa ĐTVT chia sẻ với thầy trò hai chủ đề cũng là lĩnh vực “Fundamental, Challenges and research directions” và “Design and performance evaluation of telecoms networks”.

Tham gia hội nghị về phía Khoa ĐTVT có sự tham dự của TS. Nguyễn Lê Cường Trưởng Khoa ĐTVT, Ts. Lê Anh Ngọc Phó trưởng Khoa ĐTVT, Ts. Phạm Duy Phong cùng các thầy cô và đông đảo các bạn hiện đang là sinh viên năm 3 năm 4 đang theo học các chuyên ngành tại Khoa ĐTVT.

 

Phát biểu tại hội nghị TS. Lê Anh Ngọc gửi lời cảm ơn TS. Nguyễn Công Lượng và TS Đào Thanh Hải đã nhiệt tình chia sẻ các kiến thức cũng như kinh nghiệm nghiên cứu cho giảng viên và sinh viên khoa ĐTVT và hy vọng sẽ tiếp tục được kết hợp nhiều hơn nữa vào thời gian tới trong việc đào tạo và nghiên cứu.

Đáp lại thiện chí của lãnh đạo Khoa ĐTVT, TS Nguyễn Công Lượng thay mặt cho nhóm tác giả hôm nay thuyết trình gửi lời cảm ơn và đánh giá cao sự liên kết giữa các nhà Khoa học. TS. Nguyễn Công Lượng cũng cho biết sẵn sàng trao đổi và tham gia vào các công việc đào tạo cũng như hỗ trợ lực lượng nghiên cứu là sinh viên, NCS trong thời gian tới.