HỘI THẢO TUYỂN DỤNG SAMSUNG TẠI ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC

Ngày 17/05/2023, tại Hội trường B1 - Trường Đại học Điện lực đã diễn ra Hội thảo tuyển dụng của Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên.
Tham dự Hội thảo, về phía trường Đại học Điện lực có sự hiện diện của ThS. Chu Văn Tuấn - PGĐ TT HTVL&KN, các cán bộ TT HTVL&KN và hơn 200 sinh viên D13, D14 khối Kỹ thuật của Trường Đại học Điện lực.
Về phía Công ty Samsung Elections Việt Nam Thái Nguyên có sự tham gia của: Ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Phó trưởng phòng tuyển dụng nhân sự, cùng các nhân sự trong công ty
Tại Hội thảo, Samsung Electronics Việt Nam đã cung cấp thông tin về các địa điểm làm việc, chế độ đãi ngộ dành cho nhân viên của công ty. Bên cạnh đó, đại diện công ty cũng giới thiệu và chia sẻ về "𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐧 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐭𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧 𝐝𝐮̣𝐧𝐠 “𝐅𝐫𝐞𝐬𝐡 𝐒𝐭𝐚𝐟𝐟” – 𝐁𝐢𝐞̂́𝐧 𝐠𝐢𝐚̂́𝐜 𝐦𝐨̛ 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐯𝐨̛́𝐢 𝐒𝐚𝐦𝐬𝐮𝐧𝐠 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦". Sau đó là phần hỏi đáp những thắc mắc của sinh viên có nhu cầu đăng ký ứng tuyển.
Với nhiều chính sách phúc lợi ưu Việt, Samsung Việt Nam được kì vọng sẽ là điểm đến đáng mơ ước với các tân kỹ sư trong tương lai.
Sinh viên có nhu cầu đăng ký ứng tuyển, vui lòng truy cập vào link: https://forms.gle/6nTyy5nR6erxv9fk9
Hoặc liên hệ qua số điện thoại/Zalo: Ms.Nhung - 0978.353.818
Hạn đăng ký ứng tuyển: Trước 11h00 ngày 19/5/2023.
Chúc các bạn đăng ký thành công và trở thành thành viên của ngôi nhà chung Samsung Electronic Việt Nam nhé!
Nguồn: CES-EPU