KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LIÊN CHI ĐOÀN KHOA ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG NĂM 2021

Chào mừng Kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa Điện tử Viễn thông, ngày 10/4/2021 Liên chi Đoàn khoa Điện Tử Viễn Thông đã tổ chức Lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên truyền thống năm 2021. 

Giải bóng đá sinh viên truyền thống là hoạt động nằm trong chương trình hoạt động thể thao hàng năm, nhằm động viên, khích lệ phong trào rèn luyện và thi đấu thể thao của sinh viên, đồng thời nâng cao thể lực, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các Chi đoàn trong toàn khoa.

Tham dự Lễ khai mạc có, đồng chí Ngô Trọng Tuấn - Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Lê Trọng Hiếu Bí thư Liên chi Đoàn khoa ĐTVT và các đồng chí trong ban chấp hành Liên chi Đoàn Khoa.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm của Giải đấu cho các đội bóng tham dự

Phát biểu khai mạc, đồng chí Lê Trọng Hiếu cho biết: “Giải bóng đá sinh viên truyền thống khoa Điện Tử Viễn Thông là một trong những hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn khoa, đồng thời nhấn mạnh, giải đấu không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện sức khỏe, nâng cao phong trào thể dục thể thao mà nó còn là dịp để các sinh viên trong toàn khoa có cơ hội được giao lưu, học hỏi, đoàn kết và gắn bó hơn nữa, hi vọng các đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần thể thao, nhiệt huyết để đạt được thành tích tốt nhất”.

Động viên Ban Tổ chức và các cầu thủ, đồng chí Ngô Trọng Tuấn khẳng định: “Đoàn trường Đại học Điện lực luôn quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên khoa Điện Tử Viễn Thông được phát triển mạnh mẽ. Thay mặt Ban chấp hành Đoàn trường chúc các cầu thủ luôn giữ được sức khỏe, sức trẻ, tự tin để tỏa sáng trong các trận đấu, mang về một mùa giải thành công rực rỡ cho sinh viên khoa Điện Tử Viễn Thông.

Tham gia mùa giải năm nay có 7 đội bóng đến từ các Chi đoàn và liên quân giữa các Chi đoàn trong khoa. Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra 3 trận đấu vòng loại giữa 6 đội bóng với rất nhiều những tình huống hay, những pha bóng đẹp, các trận đấu đã diễn rất sôi nổi và hấp dẫn.

Mọi thông tin về Giải bóng sẽ được tiếp tục cập nhật trên Fanpage của Liên chi Đoàn khoa ĐTVT.

(Liên chi đoàn Khoa ĐTVT)