Khoa DTVT tổ chức Chào tân sinh viên, định hướng nghề nghiệp năm 2022

Đã trở thành truyền thống, nhằm hỗ trợ cho các tân sinh viên khoa Điện tử - Viễn thông bắt nhịp được với một giai đoạn học tập và rèn luyện mới, vừa qua Khoa Điện tử - Viễn thông đã tổ chức Chương trình "Chào tân sinh viên và định hướng nghề nghiệp năm 2022. Đây là dịp để các tân sinh viên có cơ hội trao đổi, tìm hiểu về ngành nghề mà mình theo học cũng như các cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. 

TS. Phạm Duy Phong, Trưởng Khoa ĐTVT phát biểu tại Chương trình

Tham dự chương trình, về phía Lãnh đạo Trường Đại học Điện lực có TS. Nguyễn Lê Cường, Phó Hiệu trưởng; về phía Khoa Điện tử - Viễn thông có TS. Phạm Duy Phong, Trưởng khoa; TS. Nguyễn Thị Thủy, Phó Trưởng khoa và các thầy giáo, cô giáo trong Khoa. Về phía các doanh nghiệp có đại diện lãnh đạo Công ty FPT Telecom, Công ty Cổ phần LUMI Việt Nam, Truyền hình Công an Nhân dân - ANTV, Công ty TNHH Thiết bị Viễn thông - ANSV, Công ty Cổ phần Cyber Lotus, Công ty Cổ phần Kiểm định Đo lường Việt Nam - VMA, Công ty Cổ phần Dịch vụ Viễn thông - COMIT và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương. Trong số các doanh nghiệp này, đã có những doanh nghiệp đã nhiều năm đồng hành cùng Khoa Điện tử - Viễn thông trong các buổi giao lưu, hướng nghiệp cũng như hỗ trợ sinh viên của Khoa trong quá trình học tập và thực tập nghề nghiệp.

Lãnh đạo Khoa ĐTVT tặng hoa đại diện các doanh nghiệp tham dự chương trình

Sau phần giới thiệu về các chuyên ngành đào tạo, các điểm cần lưu ý trong quá trình học tập, NCKH ở trường đại học, đại diện các doanh nghiệp cũng chia sẻ với các tân sinh viên về các lĩnh vực các em có thể làm việc sau khi ra trường, các yêu cầu cơ bản để sinh viên được tiếp nhận làm việc tại doanh nghiệp.

Đại diện Công ty FPT Telecom và Lãnh đạo Khoa ĐTVT trao học bổng cho sinh viên có kết quả tuyển sinh cao

Nhằm biểu dương những sinh viên có thành tích cao trong kỳ tuyển sinh vừa qua cũng như tạo động lực cho các tân sinh viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong những năm tới, các doanh nghiệp cũng đã trao tặng các suất học bổng có giá trị.

Đặc biệt trong chương trình, Khoa ĐTVT đã làm Lễ ra mắt CLB sinh viên NCKH, với sự hỗ trợ của các thầy cô trong Khoa và các doanh nghiệp đồng hành.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Sinh viên NCKH Khoa ĐTVT

Giảng viên Khoa ĐTVT, đại diện doanh nghiệp và sinh viên tham dự Chương trình 

Chương trình Chào tân sinh viên và định hướng nghề nghiệp năm 2022 Khoa ĐTVT diễn ra trong không khí đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của Khoa và các Doanh nghiệp đồng hành với tân sinh viên với mong muốn các em sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để phát huy hết năng lực của mình trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Khoa ĐTVT.

Khoa ĐTVT