Lễ bảo vệ Luận văn Thạc sĩ Khóa 9 ngành Kỹ thuật điện tử thành công tốt đẹp

          Sáng ngày 27/7/2022, Khoa Điện tử Viễn thông (ĐTVT), Trường Đại học Điện lực đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 12 học viên cao học khóa 9, ngành Kỹ thuật điện tử. Tham dự buổi Lễ Khai mạc có các Nhà khoa học uy tín đến từ các Cơ sở giáo dục, Viện nghiên cứu như: Học viện Kỹ thuật quân sự, ĐH Bách Khoa Hà nội, ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Công nghệ - ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Giao thông vận tải, Đại học Công nghệ Swinburne Việt Nam, Viện Kỹ thuật bưu điện, … Về phía lãnh đạo Nhà trường có TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Thành Doanh, Trưởng phòng ĐT SĐH. Về phía Khoa Điện tử Viễn thông có TS. Phạm Duy Phong – Trưởng Khoa ĐTVT, TS. Nguyễn Thị Thủy – Phó Trưởng Khoa ĐTVT cùng các cán bộ giảng viên Khoa ĐTVT.

TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, TS. Trương Nam Hưng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao sự nỗ lực học tập, rèn luyện của các học viên thời gian qua và chúc mừng các học viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, đủ điều kiện bảo vệ luận văn thạc sĩ. Thông qua nội dung phát biểu, TS. Trương Nam Hưng cũng gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong Hội đồng chấm luận văn, cảm ơn sự cộng tác của các nhà khoa học ngoài trường đã hỗ trợ trong việc đào tạo học viên cao học ngành Kỹ thuật điện tử của Nhà trường, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng đối với các học viên sẽ hoàn thành tốt bảo vệ luận văn của mình.

TS. Phạm Duy Phong – Trưởng Khoa Điện tử Viễn thông phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ khai mạc, TS. Phạm Duy Phong – Trưởng Khoa Điện tử Viễn thông, Trường Đại học Điện lực bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các nhà khoa học, các chuyên gia đã luôn đồng hành cùng Khoa và Nhà trường trong quá trình đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Lớp cao học Kỹ thuật điện tử khóa 9 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid phức tạp phải học nhiều học phần qua hệ thống online nhưng nhờ sự nhiệt tình của các thầy cô giáo, sự nỗ lực của các học viên nên các nội dung, chương trình khóa học đã hoàn thành đúng theo kế hoạch đã đề ra và đủ điều kiện được bảo vệ. Thay mặt Nhà trường, TS. Phạm Duy Phong gửi lời chúc sức khỏe tới các nhà khoa học, chúc các học viên đạt kết quả cao nhất tại Lễ bảo vệ.

PGS.TS Bạch Nhật Hồng phát biểu tại buổi lễ

Tại Lễ khai mạc, PGS.TS Bạch Nhật Hồng - Trường Đại học Điện lực đánh giá cao về công tác đào tạo Sau đại học cũng như sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Khoa và Nhà trường. Phó Giáo sư khẳng định, các thành viên Hội đồng sẽ đánh giá các luận văn một cách khách quan, phản ánh chính xác những kết quả đạt được; đồng thời sẽ có sự góp ý, chia sẻ về những hướng nghiên cứu tiếp theo đối với các học viên.

 

Đại diện học viên Đinh Văn Đại phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi Lễ, thay mặt cho các học viên, học viên Đinh Văn Đại phát biểu bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các cán bộ giảng viên hướng dẫn, giảng dạy và các nhà khoa học đã chỉ bảo, hướng dẫn tận tình chu đáo trong quá trình học tập, nghiên cứu tại Khoa Điện tử Viễn thông, Trường Đại học Điện lực.

Học viên chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô trong Hội đồng và Ban lãnh đạo Khoa và Nhà trường

Buổi Lễ khai mạc bảo vệ luận văn thạc sĩ khóa 9, ngành Kỹ thuật điện tử đã khép lại trong bầu không khí phấn khởi và tràn đầy lạc quan. Các học viên bảo vệ luận văn tại 4 Hội đồng khác nhau của Trường.

Các Hội đồng đã lắng nghe từng học viên báo cáo chủ đề nghiên cứu, trình bày tóm tắt các kết quả nghiên cứu khoa học của luận văn. Các nhà khoa học đã trao đổi, thảo luận và góp ý chi tiết vào luận văn của từng học viên. Trên tinh thần làm việc khách quan, khoa học và chính xác, các Hội đồng đánh giá kết luận: 12/12 học viên Cao học khóa 9, ngành Kỹ thuật điện tử đã bảo vệ thành công luận văn, các kết quả nghiên cứu được đánh giá có tính ứng dụng cao, có giá trị về khoa học và đã được công nhận qua các công bố khoa học trên các tạp chí trong nước và quốc tế, xứng đáng được công nhận học vị Thạc sĩ.

Học viên bảo vệ luận văn trước Hội đồng

Ban lãnh đạo Khoa và Nhà trường chúc mừng các Tân Thạc sĩ

Chúc mừng 12 học viên Khóa 9, ngành Kỹ thuật điện tử, Khoa Điện tử Viễn thông, Trường Đại học Điện lực. Chúc các học viên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp, ứng dụng các kết quả nghiên cứu đã đạt được vào thực tiễn phục vụ cho sự phát triển trong lĩnh vực ngành công nghệ Điện tử Viễn thông của Việt Nam.

Khoa Điện tử Viễn thông, Trường Đại học Điện lực