Lễ tốt nghiệp Đại học Sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông

Sáng 15/4 tại Hội trường B1, khoa Điện tử Viễn thông cùng với Trường Đại học Điện lực và các đơn vị khác trong trường đã trang trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2021 cho sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử Viễn thông cùng các ngành khác thuộc khóa D11 - khối kỹ thuật, D13 Liên thông và khóa cũ của trường.

Dự buổi lễ có TS. Trương Huy Hoàng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Dương Trung Kiên - Phó hiệu trưởng nhà trường; TS. Phạm Duy Phong – Phó trưởng Khoa Điện tử Viễn thông cùng đại diện lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm... trong toàn trường; đặc biệt là sự có mặt của tất cả các tân kỹ sư cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Phát biểu tại buổi lễ, về phía Nhà trường, TS. Trương Huy Hoàng chúc mừng những kết quả học tập và sự nỗ lực rèn luyện của các em sinh viên. 

Về phía Khoa Điện tử Viễn thông, TS. Phạm Duy Phong, phó Trưởng khoa Điện tử Viễn thông đã chúc mừng các em sinh viên ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông sau quá trình học tập, phấn đấu dưới mái trường Điện lực, đến nay ban đầu đã gặp hái được những kết quả tốt đẹp.

 

TS. Phạm Duy Phong đại diện cho Khoa và Nhà trường, trang trọng trao bằng cho các Tân kỹ sư Điện tử - Viễn thông và chúc các em sinh viên mang những kiến thức đã được trang bị về ngành Điện tử Viễn thông áp dụng vào cuộc sống, phát triển được sự nghiệp của các em cũng như góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của nước nhà.