Sinh viên khoa Điện tử Viễn thông tham gia Nghiên cứu khoa học

Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) tổ chức “Hội thảo Quốc gia lần thứ XXIII về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ Thông tin” (The 23rd National Conference on Electronics, Communications and Information Technology, viết tắt là REV-ECIT). REV-ECIT là Hội thảo Khoa học Quốc gia thường niên do REV chủ trì. Chương trình Hội thảo bao gồm các chủ đề bao phủ toàn bộ các lĩnh vực về điện tử, truyền thông và công nghệ thông tin. Ngoài các phiên kỹ thuật, Hội thảo REV-ECIT năm 2020 tổ chức một Diễn đàn trao đổi về công nghệ nghe nhìn và đa phương tiện trong chuyển đổi số.

Dưới sự hướng dẫn tận tình của TS Lê Anh Ngọc,  nhóm hai học viên Cao học của Khoa Điện tử - Viễn thông, Nguyễn Ngọc Xuyên (Lớp CH8KTDT) và Vũ Chu Mạnh (lớp CH9KTDT), đã có bài trình bày tại hội thảo với đề tài "Thiết kế mô hình điều khiển phun thuốc bảo vệ thực vật sử dụng máy bay không người lái (UAV)".

Bên cạnh các học viên cao học, sinh viên hệ Đại học, bạn Phạm Chí Kiên D11DTVT2 cũng đã có bài tham gia báo cáo tại Hội thảo Quốc gia với đề tài "Thiết kế mô hình hệ thống Aquaponics dựa trên thuật toán điều khiển thời gian thực".

Bài báo cáo đã nhận được sự quan tâm của các nhà khoa học, các báo cáo viên cũng như các khách mời tham dự hội thảo. Bài báo cáo là tiền đề thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học của hai học viên, sinh viên Phạm Chí Kiến nói riêng và các học viên, sinh viên khoa Điện tử Viễn thông nói chung.

Một số hình ảnh của sinh viên, học viên cao học khoa Điện tử - Viễn thông tại hội thảo REV.